in

ประวัติ เจโม่ จาตุรนต์ หนุ่มคนสนิท ใบเฟิร์น พัสกร บาริสต้าสุดฮอต ดีกรีนักเรียนนอก

ชีวประวัติ เจโม จาตุรนต์ หนุ่มใกล้ใบเฟิร์น ภาสกร บาริสต้าสุดฮอต นักศึกษาต่างชาติ

เจโม จาตุรนต์ ชีวประวัติใกล้ชิดของหนุ่ม ใบเฟิร์น ภาสกร บาริสต้า นักศึกษาต่างชาติสุดฮอต ที่กำลังมีข่าวว่าจาตุรงค์ พ่อของใบเฟิร์น ไม่รับหนุ่มคนนี้ เจโม คือใคร? มาทำความรู้จักกันเถอะ.

เจโม จาตุรน

เครดิตภาพ: อินสตาแกรม 59jaymoe

มันถูกพูดถึงไม่น้อยสำหรับผู้ชายทีร้อนแรงที่สุด เจโม จาตุรน เพื่อนสนิทของนักแสดงสาวอารมณ์ดี เฟิร์น ภาสาคร หลังจากละครออกเดทเมื่อต้นปี 2020 ตอนนี้มีละครเรื่องใหม่เมื่อพ่อของหญิงจตุรงค์ มกจก เปิดเผยว่าเขาไม่รับชายหนุ่มคนนี้เป็นลูกเขย จึงทำให้หลายคนอยากรู้ว่าเจโมคือใคร? Pookkok.com ขอพาคุณมาทำความรู้จักกับบุคคลนี้

ชื่อจริงของ Jemo คือจาตุรนต์ ไพรสุภา ปัจจุบันอายุ 33 ปี จบการศึกษาด้านการต้อนรับและการต้อนรับจากออสเตรเลีย ก่อนจะมาบริหารร้านกาแฟสไตล์โดดเด่น บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยามพร้อมกับตำแหน่งบาริสต้าที่หล่อที่สุดในร้าน เขายังเป็นที่ปรึกษาทางการเงินและประกันภัยอีกด้วย สำหรับงานอดิเรกนั้น เขาชอบเล่นกีตาร์และชอบออกกำลังกายด้วยการเตะฟุตบอล

เจโม จาตุรน

เครดิตภาพ: อินสตาแกรม 59jaymoe

เจโมถูกเปิดเผยว่ากำลังออกเดทกับใบเฟิร์น ภาสกร ในวันวาเลนไทน์ปี 2020 โดยคาดการณ์ว่าทั้งสองจะมีความสัมพันธ์กันหลังจากถ่ายทำรายการ “ผีแม่บ้าน” โดยที่ใบเฟิร์นเป็นเจ้าภาพ หลังจากนั้นใบเฟิร์นก็พาชายไปงานแต่งงานของโยเกิร์ตกับพีเค ต่อมาเกิดดราม่าขึ้นเมื่อน้องสาวของอดีตแฟนสาวของเจโมออกมาเปิดเผยว่ากำลังมีความสัมพันธ์ โดยไม่เลิกรากับพี่สาวที่อยู่ด้วยกันมาสิบปี ซึ่งหนุ่มเจโมออกมายอมรับว่ามันเป็นเรื่องจริงและขอโทษพร้อมทั้งขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง สาวใบเฟิร์นในขณะนั้นขอให้ลดสถานะลง ที่เจโม่ลังเลอยู่ตลอด จนตอนนี้เรากลับมาคุยกันใหม่แล้ว

เจโม จาตุรน

เครดิตภาพ: Instagram ferno_padgone

แต่ช่วงหลังๆ นี้ มีดราม่ามากขึ้นตอนรายการ “แจ๊คขอคุย” ของแจ๊ค แฟนได้สัมภาษณ์ จตุรงค์ มกจ๊ก ที่เป็นพ่อของใบเฟิร์น และหมายความว่าเขายังไม่ยอมรับเจโมและไม่อยากเจอหน้ากัน เพราะเจโมยังล้างตัวเองจากละครเก่าที่ไม่สะอาด รวมถึงการไม่เห็นหน้าที่การงานที่ชัดเจน ดังนั้นเขาจึงกลัวว่าจะมาที่เกาะลูกสาวของเขา ซึ่งเจโมบอกว่าเขาเข้าใจว่าจาตุรงค์ไม่ยอมรับ และจะพยายามพัฒนาตัวเองให้มากขึ้นเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถมั่นคงและพึ่งพาเฟิร์นได้

มาทำความรู้จักกับ Jemo หนุ่มๆ กันแล้ว เรื่องราวความรักกับใบเฟิร์นหนุ่มจะเป็นเช่นไร เขาจะสามารถพิสูจน์ตัวเองว่าครอบครัวของหญิงสาวยอมรับได้หรือไม่? งานนี้ต้องติดตามกันต่อไป

เครดิตภาพ: อินสตาแกรม 59jaymoe, ferno_padgone
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Jack Asking for Talk Show, Celebrities Asking List, Instagram 59jaymo