in

ดูดวง 12 ราศี ส่งท้ายปี 2565 พยากรณ์จากตำแหน่งดวงดาว ใครจะดวงดี เช็กด่วน

ดูดวง 12 ราศี ส่งท้ายปี 2565 พยากรณ์จากตำแหน่งดวงดาว ใครจะดวงดี เช็กด่วน

          ดูดวง 12 ราศี จากตำแหน่งดวงดาว ในช่วงท้ายของปี ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2565 ดวงของแต่ละราศีจะเป็นยังไง มาดูดวงแม่น ๆ กันเลย

          ใกล้จะหมดปี 2565 แล้ว เชื่อว่าใครหลายคนที่ชีวิตเจอเรื่องติดขัดมาเกือบตลอดทั้งปีอาจอยากทราบว่าดวงในช่วงท้ายปีแบบนี้จะเป็นยังไง อุปสรรคในชีวิตจะคลี่คลายไหม หรือยังต้องอดทนไปก่อน กระปุกดอทคอมจึงขอพาไปดูดวง 12 ราศี จากตำแหน่งดวงดาว ในช่วงท้ายปี ระหว่างวันที่ 9 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2565 กับอาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร เพจ ดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว ราศีไหนจะแฮปปี้บ้าง มาดูดวงแม่น ๆ กันเลย

          ผิวะจักพยากรณ์ ตำแหน่งดวงดาว ตั้งแต่ วันที่ 9 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2565 (ช่วงท้ายของปี)

ดูดวง ราศีเมษ

          ระบบชีวิตรวนมานาน ท่านจะเริ่มมีโชคและมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ตั้งแต่หลังวันที่ 15 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ชีวิตเริ่มดีขึ้นแล้ว
ดูดวง

ดูดวง ราศีพฤษภ

          ที่ผ่านมาจะเป็นราศีอดทนได้กับทุกเรื่อง จึงรู้สึกว่าที่ผ่านมาก็ไม่มีอะไรมาก แต่หลังจากนี้ก่อนสิ้นปี เงินก้อนโต ๆ งานชิ้นใหญ่ ๆ จะตกถึงท้องท่านแน่นอน
ดูดวง

ดูดวง ราศีเมถุน

          การเงินที่ผ่านมาแย่สุด ๆ นี่เขียนแบบไม่เกรงใจกันนะ แต่ใกล้สิ้นปีเชื่อไหมว่าการเงินของท่านจะดีขึ้น จะมีโชคเงินสดก้อนโต ๆ มาให้ท่านใช้หนี้
ดูดวง

ดูดวง ราศีกรกฎ

          ปวดหัวกับคนรอบข้าง วุ่นวายสารพัดที่จะเจอ หลังจากนี้จะมีปัญหาน้อยลง หากถามเรื่องโชคการเงินนั้น ต่อไปนี้จะได้มาจากการเสี่ยงโชคเป็นส่วนใหญ่
ดูดวง

ดูดวง ราศีสิงห์

          ราศีผู้นำอันยิ่งใหญ่ ฉิบหายไม่ว่าได้หน้าไว้ก่อน สิ่งที่ท่านเคยเสียไปจะได้กลับคืน เหมือนกับการลงทุนแล้วจะได้กำไรมาก ไม่ต้องห่วงสิ้นปีนี้ได้คืนแน่นอน
ดูดวง

ดูดวง ราศีกันย์

          แม่พระที่ยิ่งใหญ่ เจ็บแค่ไหนสีก็ทน การเงินพังทลาย มากมายแค่ไหนแทบจะไม่เอ่ยปากให้ใครได้ยิน แต่ก็นะ สิ้นปีนี้จะมีโชคใหญ่จากเด็กน้อย ลองให้เด็กหยิบหรือบอกเลขที่ออกให้ ได้โชคก้อนโต
ดูดวง

ดูดวง ราศีตุลย์

          เสียหายมาตลอดศก อย่าให้เหลา เรื่องมันเศร้าเกิ๊น เอาล่ะ ปีนี้หมดเคราะห์กรรม เปลี่ยนแล้วชีวิต เปลี่ยนไปในทางที่ดีแน่นอน ฉับ! ฉับ! ฉับ!
ดูดวง

ดูดวง ราศีพิจิก

          ปัญหามากมายกับเรื่องญาติพี่น้อง กับเรื่องคนใกล้ตัว สิ้นปีนี้ปัญหาหมด จะได้โชคจากคนที่มีอายุมากกว่า คนที่มีอายุมากกว่าจะเข้ามาช่วยเหลือ
ดูดวง

ดูดวง ราศีธนู

          ว่าจะดีจะได้เงิน พอเงินเข้าปุ๊บออกปั๊บแบบไม่มีเหตุมีผล เก็บเงินไม่เคยอยู่ ลุ้นโชคก็หวิด ๆ เกือบถูก เกือบได้ หลังจากราหูอมจันทร์ 8 พฤศจิกายนผ่านไปแล้ว โชคใหญ่ ๆ จะมาให้เห็นรัว ๆ
ดูดวง

ดูดวง ราศีมังกร

          สารพัดปัญหาหนักยิ่งกว่าทุกดวงชะตาราศี แต่ก็ยืนหยัดอยู่ได้ด้วยการคิดดีทำดี ความดีส่งผลให้ยืนหยัดอยู่สู้ได้ ขอเรียนตามตรงว่า สิ้นปี ดาวเสาร์เริ่มเคลื่อนตัว คนราศีนี้จะเริ่มฟื้นตัวเหมือนฟื้นไข้ แม้ยังไม่ดีกว่าเดิมแต่ก็เริ่มหายใจได้คล่องขึ้นแน่นอน
ดูดวง

ดูดวง ราศีกุมภ์

          กรรมที่เคยทำในปัจจุบันและอดีตชาติมันส่งผลให้ถูกหลอกถูกเท เอาล่ะ สิ้นปีไปนี้จะเจอคนดี ๆ มาช่วยเหลือเกื้อกูล
ดูดวง

ดูดวง ราศีมีน

          กลืนไม่เข้าคายไม่ออกมานาน เหมือนจะดีแต่ก็มีติดขัด จากนี้ไปมีอะไรให้ท่านต้องตัดสินใจอีกเยอะ ขอให้เชื่อมั่นในตัวเอง แล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะดีขึ้น
ดูดวง

ขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก ดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว

ขอบคุณบทความจาก : Kapook.com