in

– ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564 [by Lovealgorithm] –

ดูดวงความรักรายวันตามวันเกิด วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564
********************************************************

คนที่เกิดวันจันทร์:
คนโสด // คุณมีคนคุยด้วย แต่ลักษณะงานเข้ามาเกี่ยวข้อง บางครั้งคุณสับสนว่าอีกฝ่ายคิดกับคุณมากกว่าเพื่อนร่วมงานหรือว่าเขาแอบชอบคุณจริงๆ
คนที่แต่งงานแล้ว // ความรักดีๆ ช่วยเหลือกันในทุกเรื่องรวมทั้งเรื่องการศึกษาของลูก คุณสองคนวางแผนเรื่องบ้าน หรือดิน มาทำกับข้าวกันวันนี้
LGBTQ // คนโสด. ความสัมพันธ์พัฒนาจากมิตรภาพไปสู่ความอาวุโสก่อน วันนี้เรายังคงพูดคุยกัน คนมีคู่. วันนี้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจทำงาน อีกฝ่ายก็ทำอาหารและรอ
*********************************

คนเกิดวันอังคาร:
โสด // คุณมีใครสักคนที่จะคุยด้วย แต่คุณก็ยังงงว่าเขาชอบคุณจริงๆ หรือเปล่า หรือเป็นคุณที่ยังคิดถึงอดีต? ความรู้สึกเก่ามาและไป
คนที่แต่งงานแล้ว // คุณกำลังพูดอะไรกับคู่ของคุณ? และเก็บความอึดอัดไว้ในใจ คุณรู้สึกว่าคุณเป็นคนที่ทำเพื่ออีกฝ่ายมากกว่าคู่สมรส เหมือนถูกกดดัน หรือคุณอาจจะคิดมากมากกว่าคนอื่น อันที่จริง มีหลายสิ่งที่คุณควรจะสามารถสื่อสารได้โดยตรง
LGBTQ // คนโสด คุณคิดถึงแฟนเก่า หรือบรรยากาศเก่าๆ คุณยังไม่คิดว่าจะมีใครเข้ามาทำให้รู้สึกดีได้ ไม่มีใครพูดกับใครมาก่อน ไม่ลังเลเหมือนเมื่อก่อน เหมือนรอให้ความรู้สึกนี้หายไปเอง
*********************************

คนเกิดวันพุธ:
โสด // คุณมีคนคุยด้วย แต่คุณยังไม่แน่ใจ ไม่ว่าอีกฝ่ายจะคิดเกี่ยวกับคุณมากกว่าแฟนหรือไม่ก็ตาม เพราะมันเหมือนพูดถึงเรื่องไร้สาระ ไม่มีคำหวานๆ เลย
คนที่แต่งงานแล้ว // คุณกับคู่ของคุณทะเลาะกัน เนื่องจากอารมณ์ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทำให้ลังเลจนเหนื่อย เลยไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี หยุดพัก.
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุยด้วย แต่ความสัมพันธ์ไม่แน่นอน คุยกันก่อน ใจเย็นๆ คนมีคู่ ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยหวาน และดูเรียบๆ ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่
*********************************

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี:
โสด // คุณมีคนคุยด้วยแล้วมีเสน่ห์มาก มีเพื่อนหรือรุ่นพี่ที่แอบชอบคุณ บางคนเป็นรุ่นน้องที่มีหัวใจให้กับพวกเขา ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ของคุณอย่างไร
คนที่แต่งงานแล้ว // คุณพูดได้ทุกเรื่อง พวกเขายังช่วยเหลือซึ่งกันและกันในหลาย ๆ ด้าน และบางคู่ก็ช่วยเหลือกันเรื่องบ้าน โรงเรียน การเงินสำหรับเด็กและครอบครัว
LGBTQ // คนโสดคุณมีความสุข มีความสุขกับคนคุย จีบกัน คนมีคู่ ความรักช่างหวานแหวว วางแผนหลายๆ อย่างร่วมกันและดูแลกันเป็นอย่างดี
********************************

วันศุกร์
โสด // คุณมีใครสักคนที่จะคุยด้วย และมันก็เป็นบทสนทนาที่ต่อเนื่อง ต่างฝ่ายต่างสนับสนุนกัน แต่ขึ้นกับว่าตกลงคบแบบไหนกัน แต่ถ้าไม่เห็นด้วยก็จะเป็นแบบนี้ต่อไป
คนมีคู่//รักก็ดีเหมือนทั้งสองฝ่ายเข้าใจกัน มองตากันรู้ใจกันหรือมีความรู้สึกต่อกันเป็นสื่อ เป็นคู่ที่ราบรื่นแต่เชื่อใจกันอย่างจริงใจ
LGBTQ // คนโสด มีคนคุยด้วย ทุกวันนี้เรายังคุยกันอยู่ ไม่มีอะไรฉูดฉาด คนมีคู่ รักดี ต่างฝ่ายต่างได้พักผ่อน มีพื้นที่สำหรับกันและกัน ของฉัน ของคุณ ของเรา
*********************************

คนเกิดวันเสาร์:
โสด // คุณมีคนคุยด้วย แต่อีกคนยังไม่รู้ว่าคุณชอบเขา หรือบางทีก็แสดงออกไปแล้ว แต่อีกฝ่ายก็ยังเหงา คุณอาจต้องวางแผนเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ เพื่อที่จะได้รู้
คนที่แต่งงานแล้ว // คุณและแฟนของคุณมีข้อตกลงกันมากมาย หนึ่งในนั้นมีสัญญาที่แบ่งครึ่ง อาจเป็นชีวิตส่วนตัว ธุรกิจ หรือไม่รบกวนกันและกัน
LGBTQ // คนโสด ความสัมพันธ์ไม่มั่นคงแม้ว่าอีกฝ่ายจะคิดไม่ถึงก็ตาม แต่งงานแล้ว คุณได้ตกลงที่จะช่วยเรื่องกฎหมาย วันนี้ไม่มีอะไรหวาน
*********************************

คนเกิดวันอาทิตย์:
คนโสด // พลาดหลายอย่างแล้วดูเหงา แต่ต้องเลี้ยงตัวเองให้ดี หาเป้าหมาย
คนที่แต่งงานแล้ว // อารมณ์แปรปรวนและผันผวน คุณผิดหวังกับคู่ของคุณ ระวังคำพูดที่คุณหรือเขารักกันพูดดี ค่อย ๆ สื่อสารกัน ค้นหาคีย์หลักของสิ่งที่ส่งมา
LGBTQ // คนโสดมีคนคุยด้วย ความสัมพันธ์ไม่แน่นอน คุณไม่สบายนิดหน่อย คนที่แต่งงานแล้ว คุณโต้เถียง และสุดท้าย คุณไม่ได้ทำให้ถูกต้อง ทั้งสองค่อยๆ สื่อสารกันตามอารมณ์
*********************************

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามดวงความรักทุกวัน
ชอบบทความนี้ฝากกดไลค์ กดแชร์ ให้กำลังใจก้อย
ดอกกุหลาบสีชมพูดอกกุหลาบสีชมพูดอกกุหลาบสีชมพูดอกกุหลาบสีชมพูดอกกุหลาบสีชมพู

.